Holm Villa Thao Dien , khu Compound, 800m2 đất, 3 tầng

Bán biệt thự ven sông Saigon Thảo Điền, khu Biệt thự HOLM compound ven sông Saigon đẳng cấp nhất Việt Nam, Villa bờ sông HOLM có diện tích đất 800m2 đất.
xây dựng gồm 1 hầm + 1 trệt + hai lầu. Thiết kế theo phong cách đương đại của dạng Resort.


➡ từ cổng chính bước vào nhà sẽ có hai lối đi, Mình đi lối đi chính vào nhà, người giúp việc đi theo lối đi phụ
➡ lầu hầm: Có một kho chứa đồ, có 1 hầm chứa rượu, có 1 Brs cho giúp việc, WC riêng cho giúp việc, có phòng ủi quần áo và hộp kỹ thuật điện. Có 2 lối cầu thang dẫn xuống tầng hầm, một lối cầu thang giành cho Chủ nhà đi và lối còn lại giành cho giúp việc.
➡ Có 3 chỗ đậu oto + 1 phòng chờ cho tài xế.
➡ tầng trệt: Gồm 1 phòng làm việc cho Mình, có hai bếp, bếp chính và bếp phụ, bếp phụ làm những thức ăn nhẹ mùi, bếp chính nấu những thức ăn có mùi khi đóng cửa lại thì mùi sẽ bay ra phía sân vườn chứ không bay vào nhà. Không gian bếp thiết kế đặt hai cái tủ lạnh có dung tích lớn, 1 tủ lạnh ở bếp chính + 1 tủ lạnh ở bếp phụ + 1 tủ chứa rượu
➡ Phòng khách bề ngoài theo kiến trúc thông lầu, khoảng cách trong khoảng sàn đến trần cao 7m tạo sự thông thoáng và sang trọng cho Villa. Bếp, bàn ăn và phòng khách thiết kế theo không gian mở nhìn trực diện ra sông Sai Gòn xinh xắn.
➡ tầng 1: Gồm 1 Brs lớn nhìn trực diện ra sông Saigon diện tích Phòng ngủ lớn khoản gần 100m2 có phòng làm việc phụ cho Mình ở tầng 1 và giường nằm đọc sách cho gia chủ, Có thêm một Phòng ngủ rộng ở lầu 1 với WC riêng.
➡ tầng 2: Gồm 3 PN lớn có WC riêng + 1 phòng sinh thoạt chung.
⭐ Tổng cộng nhà Riêng gồm: 5PN lớn – 5WC + 1 PN cho giúp việc có WC riêng + 1 phòng chờ cho tài xế + 1 phòng làm việc ở lầu trệt + 1 phòng chờ cho tài xế + 1 phòng xinh hoạt chung + hai bếp.
⭐ Giao nhà hoàn thiện nội thất đầy đủ, cao cấp.

GIÁ BÁN: 147 Tỷ đồng. ( Nhà nội thất dính tường)

Hoặc xem thêm:
==> Villa Holm hồ bơi riêng, có diện tích đất 543m2, 1 trệt + hai tầng, 4 Phòng ngủ. Giá bán: 92 tỷ
==> nhà Riêng Holm sân vườn, có diện tích 606m2, vun đắp 1 trệt+ hai tầng, 4 PN. Giá bán: 69 tỷ
==> nhà Riêng Holm bờ sông, có diện tích đất 908m2, diện tích xây dựng 600m2,Hướng Đông. Giá bán: 139 tỷ

Chúng Mình quản lý rất rộng rãi nhà Riêng Holm Bán hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu phổ biến của quý khách hàng. Chúc quý người mua nhanh chóng mua được căn Biệt thự như ý!
Hotline : 0919942121 – 0982472121

Nhận xét