Bán biệt thự đợn lập Vinhomes Q 9, dt 225m2-400m2, ngân hàng hỗ trợ vay 70%

Bán nhà Vinhomes Grand Park , loại nhà Riêng đơn lập tại The Manhattan Glory, tạo lạc tại Nguyễn Xiển, thị trấn Long Bình, thị xã 9, đô thị Hồ Chí Minh.

Tương ứng với từng vị trí khác nhau, các căn nhà Riêng sẽ có diện tích, layout khác nhau. Đồng thời mức chi phí cũng sẽ có sự điều chỉnh tương ứng.
– Diện tích đất: 225 – 400m2
– Số tầng: 3 lầu chưa bao gồm tum
– Phong cách Đông Dương
– Mặt bằng điển hình như sau:

nhà Riêng đơn lập: là Villa có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Kiến trúc của 4 mặt biệt thự này nhìn tổng thể rất hài hòa. Được vun đắp giữa lô đất có tường rào bao quanh, phần vun đắp không tiếp giáp trực tiếp với tường rào. Khoảng cách trong khoảng biệt thự đến tường rào thường đủ rộng để trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn… làm tôn lên vẻ đẹp của căn biệt thự .

tầm giá dự kiến: 86 triệu/m2

🎇 Tiện ích nổi bật : Công viên ánh sáng 36ha cùng Biển cát trắng, VINCOM (TTTM), VINMEC (Bệnh Viện), Trường học VINSCHOOL tiêu chuẩn quốc tế. Khu thành thị cuốn hút nhất TP. Hồ Chí Minh.
Hành trình tậu đến cuộc sống ĐẲNG CẤP là hành trình tìm về với THIÊN NHIÊN!!!

Những điểm nổi bật trong chính sách bán hàng:
– giá thành dự kiến từ 19.3 tỷ đồng/căn => vốn ban đầu chỉ trong khoảng 5.8 tỷ (~30%)
– Ngân hàng cho vay lên đến 65-70% (bao gồm VAT) và được ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất, phí trả nợ trước hạn 0% trong vòng 18-19 tháng đến Q1/2022.
⭐ Dự kiến bàn giao trong khoảng Q1-2/2021 (tuỳ phân khu) bởi thế người mua đầu tư căn hộ xong, nhận bàn giao nhà để ở và buôn bán sau gần cả năm mới bắt đầu trả gốc và lãi cho ngân hàng!
– Tặng voucher VinFast lên đến 200 triệu đồng.
– Chủ đầu tư đưa ra lộ trình tăng giá qua các đợt mở bán từ 2-3%/mỗi đợt.

Tham khảo hình ảnh mẫu vi la vượt trội tại các khu đô thị Vinhomes Q 9

công ty Bất Động Sản Proview ( Proviewland.vn) là đơn vị chuyên Quản lý, sắm bán, Cho thuê đi gấp tụ họp các bất động sản Khu vực quận 2 nói riêng và các bất động sản khu Đông nói chung: dòng Căn hộ , nhà Riêng trong khu compound, nhà Riêng Thảo Điền, biệt thự saroma villa , nhà Riêng Vinhomes Central Park, nhà Riêng Holm Thảo Điền, Villa Saigon Pearl, Villa Victoria Vinhomes Golden River, vi la Riviera An Phú, Villa Riviera Cove…
Nhận Quản lý, ký gởi Các bất động sản (biệt thự Bán tại Các thị xã 1, Q hai, Q 3, Q 9 quận Bình Thạnh.)

Hotline: 0919942121 - 0919462121 Mr- Thành Đạt

Nhận xét