Bán biệt thự đợn lập Vinhomes Q 9, dt 225m2-400m2, ngân hàng hỗ trợ vay 70%

giá tiền biệt thự Vinhomes Grand Gark , loại nhà Riêng đơn lập tại The Manhattan Glory, tạo lạc tại Nguyễn Xiển, xã Long Bình, Q 9, thị thành Hồ Chí Minh.

Tương ứng với từng vị trí khác nhau, các căn biệt thự sẽ có diện tích, layout khác nhau. Đồng thời mức chi phí cũng sẽ có sự điều chỉnh tương ứng.
– Diện tích đất: 225 – 400m2
– Số tầng: 3 tầng chưa bao gồm tum
– Phong cách Đông Dương
– Mặt bằng điển hình như sau:

nhà Riêng đơn lập: là vi la có kiến trúc độc lập, hình khối riêng biệt tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh. Kiến trúc của 4 mặt vi la này nhìn tổng thể rất hài hòa. Được vun đắp giữa lô đất có tường rào bao quanh, phần xây dựng không tiếp giáp trực tiếp với tường rào. Khoảng cách trong khoảng nhà Riêng đến tường rào thường đủ rộng để trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn… làm tôn lên vẻ đẹp của căn Villa.

mức giá dự kiến: 86 triệu/m2

🎇 Tiện ích vượt bậc: Công viên ánh sáng 36ha cùng Biển cát trắng, VINCOM (TTTM), VINMEC (Bệnh Viện), Trường học VINSCHOOL tiêu chuẩn quốc tế. Khu thành thị cuốn hút nhất TP. Hồ Chí Minh.
Hành trình tậu đến cuộc sống ĐẲNG CẤP là hành trình tậu về với THIÊN NHIÊN!!!

Những điểm thu hút trong chính sách bán hàng:
– chi phí dự kiến từ 19.3 tỷ đồng/căn => vốn ban đầu chỉ trong khoảng 5.8 tỷ (~30%)
– Ngân hàng cho vay lên đến 65-70% (bao gồm VAT) và được ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất, phí trả nợ trước hạn 0% trong vòng 18-19 tháng đến Q1/2022.
⭐ Dự kiến bàn giao từ Q1-2/2021 (tuỳ phân khu) cho nên người mua mua căn hộ xong, nhận bàn giao nhà để ở và kinh doanh sau gần cả năm mới bắt đầu trả gốc và lãi cho ngân hàng!
– Tặng voucher VinFast lên đến 200 triệu đồng.
– Chủ đầu cơ đưa ra lộ trình tăng giá qua các đợt mở bán từ 2-3%/mỗi đợt.

Tham khảo hình ảnh mẫu Villa nổi trội tại các khu thành phố Vinhomes Q 9

công ty Bất Động Sản Proview ( Proviewland.vn) là doanh nghiệp chuyên Quản lý, tìm bán, cần cho thuê gấp tập trung các bất động sản Khu vực Q 2 nói riêng và các bất động sản khu Đông nói chung: dòng chung cư , vi la trong khu compound, nhà Riêng Thảo Điền, khu biệt thự sala , Villa Vinhomes Central Park, nhà Riêng Holm Thảo Điền, nhà Riêng Saigon Pearl, Villa Victoria Vinhomes Golden River, biệt thự Riviera An Phú, Villa Riviera Cove…
Nhận Quản lý, ký gởi Các bất động sản (biệt thự Bán tại Các quận 1, Q hai, Q 3, Q 9 Q Bình Thạnh.)

Hotline: 0919942121 - 0919462121 Mr- Thành Đạt

Nhận xét