Mua đất Diamond Island tháp Hawaii 3 PN view trực diện bitexco cực đẹp

Bán chung cư Diamond Island – Đảo Kim Cương tháp Hawaii, gồm 3 PN , 2 phòng tắm diện tích 118m2 căn hộ cao cấp có view sông thoáng mát, view trực diện bitexco và landmark81 cực đẹp. Căn hộ cao cấp được trang bị một số nội thất cơ bản tiện cho gia chủ kiểu dáng và thi công theo ý tưởng riêng của Chính chủ . Thiết kế Căn hộ thoáng, phổ quát . Hầu hết không gian Nhà chung cư được sơn trắng, bố trí cửa sổ lớn đón ánh sáng, nắng và gió tốt giúp Nhà chung cư thêm phổ biến hơn tạo cảm giác thư thả cho gia chủ.

Giá bán: 9,8 Tỷ ~ 421,349

Khu Nhà chung cư Đảo Kim Cương được ngoài mặt với những tiện ích hàng đầu và vô cùng thân thiện, giúp gia đình có những phút giây vui vẻ, sum họp cùng nhau. Sân chơi thiếu nhi, sân nướng BBQ, hồ bơi tràn. Ngoài ra, chủ đầu tư Diamond Island còn xây dựng hẳn một khu trung tâm y tế để coi ngó sức khỏe của hộ dân cư nơi đây. Tuyến phố chạy bộ, sân chơi tennis, sân tập thể dục yoga cũng được quy hoạch chung một cách có hệ thống.

Diamond Island là hòn đảo duy nhất giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.Dự án nằm dọc ven sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, Diamond Island mang đến cho cư dân tầm nhìn toàn cảnh 360 độ hướng sông và trung chân thành phố . Với ưu điểm là đảo khi không duy nhất tại Sài Gòn, nơi đây mang trong Tôi hai vẻ đẹp không trộn lẫn vào đâu được là yên bình của thiện nhiên và sầm uất của trung tình thật thị trấn gần kề. Tiện ích cực kì cao cấp theo tiêu chuẩn resort 5 sao phục vụ nhu cầu sống đẳng cấp của giới thượng lưu.

Vị trí:Diamond Island, số 1 tuyến phố số 104, Bình Trưng Tây, Quận 2 , Hồ Chí Minh

Mặt bằng:

Nhận xét